Mô Tả Công Việc
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng
Khu vực làm việc cụ thể:
- Quảng Ninh: Cẩm Phả, Uông Bí, Móng Cái, Hòn Gai
- Lạng Sơn
- Cao Bằng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Sẵn sàng di chuyển, am hiểu địa bàn được phân công
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống
- Kỹ năng vi tính văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.