Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và phân tích các yêu cầu báo lỗi, sự cố từ phía khách hàng
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
-Ghi nhận và thống kê số liệu các yêu cầu theo ngày, tuần, tháng
- Gọi điện chăm sóc, thông báo, tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin phía khách hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng các tính năng trên hệ thống giám sát hành trình
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại hoc, cao đẳng (ưu tiên các ngành về điện tử, mạng máy tính)
- Có hiểu biết về website, các thiết bị điện tử
- Có tư duy phục vụ
-Có kinh nghiệm CSKH cũng là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như kỹ thuật viên, hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng...
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 7 - 12Tr/tháng
- Được tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm (BHXH, BHYT,...), nghỉ lễ tết theo Luật Lao động
- Tham gia các hoạt động văn hóa, teambuilding, du lịch hằng năm cùng công ty.
- Được đào tạo bài bản (đặc biệt dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm)
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.