Mô Tả Công Việc
1. Xác định thông tin về quy trình công việc
- Tiếp xúc và hiểu rõ công việc từ các bộ phận, cá nhân có liên quan từ thực tế các hoạt động đang vận hành trong Công ty.
2. Phân tích quy trình
- Sau khi thu thập thông tin, tiến hành phân tích quy trình công việc để xác định các bước hoạt động và trình tự của công việc.
3. Viết mô tả và hướng dẫn (nếu có)
- Dựa vào thông tin và phân tích, thực hiện viết mô tả và hướng dẫn chi tiết về quy trình công việc. Hoặc hỗ trợ, hướng dẫn các phòng ban trong việc cập nhật, viết lại quy trình theo quy định chung của Công ty.
- Sắp xếp các bước hoạt động, quyền hạn và trách nhiệm cần thiết để thực hiện công việc.
4. Kiểm tra, đánh giá và cập nhật quy trình
- Kiểm tra định kỳ đối với quy trình đã viết, phát hiện các sai lệch và thông báo các bộ phận liên quan cập nhật hệ thống.
- Cải tiến quy trình nhằm tối ưu quá các bước
- Phối hợp bộ phận IT để chuyển đổi số các quy trình đã có
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên (Ưu tiên các chuyên ngành Quản lý chất lượng, Quản lý dự án, Quản trị doanh nghiệp,...)
• Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên đã làm việc với ISO, hiểu biết về công nghệ/ phần mềm hỗ trợ việc xây dựng quy trình
Kỹ năng cần thiết
• Giao tiếp: Giao tiếp tốt
• Kỹ năng viết
• Làm việc nhóm
• Phân tích dữ liệu tốt
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập cạnh tranh, tăng lương theo năng lực làm việc.
• Đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
• Chế độ phúc lợi: teambuilding, lương tháng 13.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, đồng nghiệp hòa đồng.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.