Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ người sử dụng xử lý các vấn đề liên quan đến sự cố về máy tính; máy in; mạng, tổng đài ...
- Hỗ trợ phòng HCNS trong việc quản lý các trang thiết bị liên quan đến IT; văn phòng
- Cài đặt máy móc thiết bị văn phòng gồm máy tính, máy in , điện thoại, ...
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin
Yêu Cầu Công Việc
+ Quản trị Firewall Router (Fortinet);
+ Quản trị email (G-Suite);
+ Quản trị fileserver (NAS);
+ Quản trị tổng đài VoIP
+ Quản lý camera (Camera IP)
+ Thay thế một số các linh kiện cơ bản trên máy tính (ổ cứng, adapter ...);
+ Thay thế một số các trang thiết bị cơ bản (thay bóng đèn chiếu sáng ...)
- Đã từng làm các công việc liên quan đến helpdesk
- Ưu tiên:
+ Những ứng viên có thêm các chứng chỉ MCSA; CCNA
+ Những ứng viên có mục đích chuyển đổi từ Helpdesk lên System Admin (định hướng tương lai liên quan nhiều đến các vấn đề về sercurity).
- Chúng tôi chấp nhận đào tạo cả những ứng viên chưa có kinh nghiệm (sinh viên mới ra trường).
- Nhanh nhẹn.
- Nhiệt tình.
- Hòa đồng.
- Có tinh thần cầu tiến học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp Laptop làm việc.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định.
- Được công ty đóng BHXH.
- Được thưởng các ngày lễ, tết hàng năm.
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Được công ty tổ chức đi nghỉ mát hàng năm tại các khách sạn, resort 5*.
- Được công ty tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên.
- Được tham gia các hoạt động như team building, thiện nguyện, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.