Mô Tả Công Việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 16h00 – 21h00: từ Thứ 3 – Thứ 6 & 07h30 – 21h00: Thứ 7 & CN
- Hỗ trợ các end users tại HO như cài đặt máy tính mới, nối máy in, cài phần mềm ...
- Quản lý, cài đặt và bảo trì hệ thống máy tính , máy chiếu, Ipads trong lớp học.
- Cài đặt hệ điều hành các phần mềm đáp ứng nhu cầu sử dụng của cơ sở, thiết lập và quản trị hệ thống mạng LAN, internet cơ sở, cài đặt hệ thống phòng Lab và các phần mềm.
- Cập nhật các phần mềm Anti-Virus để bảo vệ máy tính, sửa chữa các sự cố về hệ điều hành, software, mạng LAN, mail của cơ sở, sửa chữa và thay thế linh kiện phần cứng
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 1-2 năm ở các công việc tương tự
Thành thạo cài đặt và sử dụng Windows 10, MS Office và các phần mềm văn phòng thông dụng
Thành thạo cách kết nối mạng cho máy tính cá nhân
Thực hiện các quy trình quản lý tài sản IT
Tạo email cho nhân viên mới theo yêu cầu từ bộ phận Hành Chính Nhân Sự
Kinh nghiệm về vận hành phần mềm IT HelpDesk được ưu tiên
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến
- Tham gia đầy đủ chế độ của Người lao động
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.