Mô Tả Công Việc
- Quản trị website thông tin công ty, xử lý các sự cố về mạng.
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty.
- Quản lý Server, hệ thống mạng, Server, Data center.
- Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty.
- Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ...
- Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm support / helpdesk là lợi thế.
- Có sức khỏe tốt.
- Lịch sự, lễ phép, vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.