Mô Tả Công Việc
1. Giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn
• Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn.
• Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
2. Kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn
• Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ.
• Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn.
3. Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ
• Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm khách sạn cho nhân viên các bộ phận.
• Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.
4. Các công việc khác
• Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin.
• Chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống IT khách sạn.
• Làm các báo cáo công việc định kỳ hay có chỉ thị của cấp trên.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên
- Cẩn thận, hòa đồng và có tinh thần hợp tác tốt ...
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ chỗ ở và ăn ca
- Được đóng BHXH
- Hưởng các chính sách của người lao động theo quy định
- Các phúc lợi khác theo chế độ công ty: du lịch, nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.