Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
- Làm các thủ tục thanh toán các chi phí, nhập liệu
-Theo dõi hàng hóa để nhập hàng về, tổng hợp số liệu để báo cáo qua excel
- Xuất hoá đơn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Nữ, excel khá, có laptop
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, muốn gắn bó lâu dài.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm. (là lợi thế)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập theo năng lực từ 7-8tr
- Xét đóng bảo hiểm y tế sau 6 tháng làm việc
- Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tạo cơ hội phát triển bản thân tối đa và có hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm, đồng nghiệp.
- Thưởng cuối năm
- 1 tháng được nghỉ 4 ngày
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.