Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận phân công công việc từ trưởng bộ phận hàng ngày.
- Tiến hành thực hiện một trong các bước dưới đây:
+ Tiến hành gửi sản phẩm bảo hành đến trung tâm bảo hành hãng.
+ Theo dõi tình trạng bảo hành sản phẩm theo phiếu tiếp nhận bảo hành của TTBH hãng. Trường hợp phát sinh cần thêm thời gian bảo hành, đổi loại sản phẩm, nhân viên bảo hành phải thông bảo và đàm phán với KH.
Nếu KH đồng ý phương án: Tiếp tục theo dõi tình trạng bảo hành.
Nếu KH không đồng ý: Báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của trưởng bộ phận.
+ Tiếp nhận lại sản phẩm sau bảo hành từ TTBH của hãng.
+ Kiểm tra sản phẩm lại trước khi bàn giao cho KH. Thông báo và bàn giao sản phẩm cho KH.
- Giải đáp các thắc mắc của KH (nếu có).
- Thanh quyết toán các chi phí phát sinh.
Cập nhật vào File Quản lý công việc của bộ phận bảo hành hàng ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kĩ thuật điện tử, công nghệ thông tin, hoặc các ngành nghề liên quan đến máy tính.
-Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng làm việc đội nhóm và cá nhân.
- Chủ động, thái độ phối hợp.
- Trung thực, thẳng thắn, bảo mật, nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tinh thần học hỏi và chia sẻ kiến thức - kinh nghiệm - kỹ thuật.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương: 8 - 9tr + phụ cấp
Thưởng quý, thưởng tháng 13, đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, nghỉ lễ theo quy định.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Teambuilding, du lịch hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.