Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra tính hiệu lực, hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ của Công ty; quy trình lập báo cáo tài chính; báo cáo quản trị.
- Thường xuyên rà soát và phát hiện các hạng mục có rủi ro. Đồng thời chủ động tham mưu, đề xuất các công cụ hạn chế rủi ro, chủ động kiểm soát các hạng mục gây rủi ro trong kinh doanh.
- Giám sát việc thực hiện kết luận, kiến nghị kiểm tra: Giúp cấp trên đánh giá việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt.
- Tham gia xây dựng và triển khai thực hiện quy định, quy trình liên quan đến hoạt động Kiểm soát nội bộ của Công ty.
- Thực hiện kiểm soát chi tiết các hoạt động về mua hàng, kho, kinh doanh, nhân sự, lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, đào tạo và marketing… tại Công ty.
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan để thu thập các thông tin và dữ liệu cần thiết khi kiểm toán.Tham gia các công tác kiểm toán các Phòng Ban/Bộ phận. Lập báo cáo Kiểm toán nội bộ, đưa ra các kết luận, kiến nghị về kết quả Kiểm toán dựa trên các đánh giá và phân tích đã được thực hiện trên cơ sở độc lập và khách quan
- Lưu trữ, bảo quản chứng từ liên quan đến công việc do mình quản lý.
- Tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch kiểm toán nội bộ định kỳ hàng năm, hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành: Kiểm toán/ Kế toán
- Kiến thức chuyên môn, am hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực kiểm toán, kế toán, tài chính, thuế, pháp lý.
- Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm kiểm toán độc lập hoặc kiểm toán nội bộ.
- Chứng chỉ: Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề kiểm toán.
- Khách quan, trung thực, công bằng không định kiến, có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.