Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc, phát triển doanh số các khách hàng được phân công phụ trách.
- Chủ động tìm kiếm, tìm hiểu và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện, theo dõi, quản lý tiến độ: hợp đồng, đặt hàng, thanh toán, giao hàng.
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Có kinh nghiệm (B2B) vị trí tương đương về mảng thực phẩm là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm được công ty hỗ trợ đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh, tương xứng năng lực (trao đổi khi phỏng vấn)
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, BHXH theo quy định hiện hành .
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng cuối năm (theo tình hình hoạt động của công ty).
- Chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo quy chế của công ty.
- Tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng do công ty tổ chức.
- Du lịch, dã ngoại, khám sức khoẻ hàng năm, thai sản, hiếu hỉ, công đoàn…. Chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Phát triển, mở rộng các mối quan hệ.
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.