Mô Tả Công Việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới theo sự hướng dẫn của cấp trên, chủ động xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc, ứng xử linh hoạt.
- Có tinh thần gắn bó với nghề nghiệp và thái độ làm việc đúng mực.
- Có tinh thần cầu tiến, siêng năng và trung thực khi tiếp xúc với khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng % doanh thu + thưởng vượt mục tiêu cá nhân + thưởng teamwork
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các kỳ lễ theo quy chế công ty.
- Có lộ trình thăng tiến – chế độ hấp dẫn, hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm của bản thân.
- Cung cấp công cụ - dụng cụ hỗ trợ cho công việc, đồng phục công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, lãnh đạo sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ.
- Du lịch công ty 1 lần/năm, team building hằng quý và tham gia các hoạt động thiện nguyện do Công Đoàn và TTKD tổ chức.
- Thời gian thử việc: Theo quy định của Luật Lao động.
Mức lương
Từ 6 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.