Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập các nguồn khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án của Công ty và Tập đoàn
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện các công việc quảng cáo các sản phẩm dự án Công ty
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty về nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng và giới thiệu sản phẩm của Công ty và Tập đoàn
- Nắm vững và phát ngôn chính xác thông tin về sản phẩm như định hướng và hướng dẫn
- Nắm vững và thực hiện các bước tư vấn cho khách hàng theo như hướng dẫn
- Luôn nâng cao kiến thức về chuyên môn cũng như cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng theo đúng chuẩn mực và sự tận tâm
- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện công tác bán hàng theo chỉ tiêu công việc được giao
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có các chứng chỉ văn bằng về lĩnh vực BĐS hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, địa ốc, xây dựng…
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Thành thạo kỹ năng quản trị các mối quan hệ
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
- Kỹ năng thuyết trình
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.