Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ trưởng bộ phận, hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác trong quá trình làm việc để giải quyết vấn đề. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Xử lí và phiên dịch các văn bản hành chánh từ hoặc chỉ thị tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh.
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
- Phụ trách liên hệ với các khách hàng và trực tiếp hỗ trợ khách hàng xử lý các khiếu nại trong các hoạt động kinh doanh.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng, là các công ty sản xuất phân bón, thức ăn chăn nuôi, gạo, xi măng, sản xuất bao bì, v..v.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc kinh doanh và vị trí quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi tác: 22-30
- Bằng cấp : Đại học, cao đẳng
- Kinh nghiệm : Không yêu cầu
- Tiếng Trung tốt
- Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
- Yêu cầu khác:
+ Tính cách thẳng thắn, trung thực
+ Có khả năng làm việc độc lập, khả năng giao tiếp tốt
+ Năng động, ham học hỏi, yêu thích kinh doanh
+ Nắm bắt tâm lý khách hàng, đàm phán và thương lượng tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: từ 10,000,000 VND đến 14,000,000 VND
- Thời gian thử việc: 2 tháng hưởng full lương
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6 , Thứ 7 (tuần làm, tuần nghỉ) Làm việc từ 8h00 đến 12h, buổi chiều từ 1h00 đến 5h00.
- Địa điểm làm việc: 5 Đường số 12, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 10 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.