Mô Tả Công Việc
· Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn để chăm sóc khách hàng, đánh giá nhu cầu của khách hàng.
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng quan tâm tới dịch vụ vận tải quốc tế, mua bán hàng quốc tế: Cá nhân và tổ chức đang kinh doanh Online và Offline ở Việt Nam, Thái Lan, Philippin, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia; các khách hàng có nhu cầu dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế UPS, DHL, Fedex,…
· Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng.
· Chăm sóc khách hàng cũ và mới, báo giá và gửi bảng giá thường xuyên cho khách hàng(nếu cần).
· Kiểm soát phản hồi từ khách hàng trong quá trình giao dịch.
· Lập báo cáo theo ngày / tuần / tháng.
· Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.
· - THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
+ Thời gian làm việc: 8H– 17H30, từ T2 – T7 , nghỉ trưa từ 12H00-13H30
Yêu Cầu Công Việc
· Nam/nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên
· Có kinh nghiệm sales ở bất kỳ lĩnh vực nào trên 1 năm
· Thành thạo kỹ năng tiếp cận khách hàng: Tư vấn khách hàng qua điện thoại, tư vấn khách hàng qua các công cụ chat online như Zalo, FB; tư vấn khách hàng trực tiếp.
· Có máy tính và thành thạo tin học văn phòng
· Biết cách khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên môi trường online và offline.
· Biết cách lên kế hoạch làm việc cho bản thân theo tuần, tháng
· Các bạn đã làm cho qua sales các công ty vận chuyển quốc tế là 1 lợi thế.
Nam/ nữ Tuổi từ 1995- 2000
Hình thức
Quyền Lợi
· Tổng thu nhập thỏa thuận theo năng lực từ 15-30tr/tháng có thể hơn , bao gồm : Lương cơ bản 8-10 triệu/tháng và Lương doanh số + phụ cấp (không giới hạn tùy năng lực)
· Nghỉ phép, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Luật Lao động
· Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động....
· Đãi ngộ khác tùy thuộc vào năng lực
· Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp , năng động , cơ hội phát triển cao
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.