Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và khai thác Khách hàng tiềm năng
- Triển khai thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc Khách hàng
- Các công việc khác
Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của Khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý/Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Giới tính:
Nam – Nữ
2. Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên
3. Sức khỏe: Tốt
4. Trình độ học vấn/Chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
- Thành tạo vi tính văn phòng
5. Kỹ Năng:
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, ra quyết định
- Kỹ năng chăm sóc Khách hàng
- Kỹ năng quản lý công việc
6. Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói dễ nghe
- Nhanh nhẹn, nhạy bén
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hàng tháng gồm lương cơ bản + hoa hồng + thưởng
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
Mức lương
Từ 6 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.