Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và chăm sóc nguồn khách hàng/đối tác sẵn có từ công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Biết lập kế hoạch để hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
- Tư vấn, báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng/hợp đồng, đảm bảo đúng tiến độ.
- Thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng sau bán hàng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và các nhiệm vụ khác có liên quan.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, duy trì các mối quan hệ khách hàng và hoàn thiện kỹ năng.
- Thực hiện công việc theo sự điều phối của lãnh đạo trực tiếp và lãnh đạo Trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Marketing, các ngành liên quan…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales trong lĩnh vực nội thất, Điện máy/điện lạnh, sales Online và triển khai kênh bán Online.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực và nhạy bén, chủ động trong công việc.
- Cầu tiến, kiên trì theo đuổi mục tiêu và đam mê ngành sales.
- Kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương KPIs: 8.000.000 - 15.000.000 + Hoa hồng.
- Thời gian thử việc: 1 đến 2 tháng (Tuỳ năng lực ứng viên).
- Xét tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty.
- BHXH & BHYT theo quy định của nhà nước hiện hành.
- Được hưởng lương tháng 13, chế độ nghỉ phép, lễ, thưởng thành tích và công tác phí theo quy định của Công ty.
- Quà ngày Lễ Tết, Sinh nhật, Thưởng cuối năm;
- Chế độ Du lịch, team building, hoạt động đội nhóm, từ thiện hằng năm.
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.