Mô Tả Công Việc
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: 01 năm trở lên – Trường hợp chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên môn
Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
Tin học: Vi tính văn phòng
Khác: Nhanh nhẹn, hoạt bát, ham học hỏi, có khả năng thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng và khả năng làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Chính sách Công ty: Cơm trưa, Xăng xe, Điện thoại, Cổ phiếu ưu đãi, thâm niên, Lương tháng 13, Thưởng,..
Du lịch hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ
Đào tạo, nâng cao nghiệp vụ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.