Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ Công ty;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp);
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng;
- Báo cáo cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan
- Thành thạo các công cụ MS Office
- Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (7h30 - 11h30; 13h30 - 17h30).
Hình thức
Quyền Lợi
- Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến cao.
- Lương: thỏa thuận theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được Công ty huấn luyện hoặc phê duyệt đưa đi đào tạo phát triển năng lực phù hợp với vị trí công việc.
- Hưởng chính sách phúc lợi theo Qui chế quản lý điều hành Công ty ARES và chính sách riêng của phòng ban (nếu có - thỏa thuận rõ ràng khi phỏng vấn), bao gồm:
+ Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
+ Khám sức khỏe tổng quát.
+ Các phúc lợi khác: công tác phí, phụ cấp, thưởng (lễ, Tết, thưởng thành tích, …).
- Được hưởng chính sách đặc biệt khác đối với nhân sự có thâm niên, có năng lực xuất sắc và cam kết gắn bó lâu dài với Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.