Mô Tả Công Việc
- Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ do Công ty đang cung cấp
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng,xuất hàng,hóa đơn ,công nợ.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm;
-Triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng;
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Học vấn : trung cấp, tiếng Anh giao tiếp (biết tiếng Trung càng tốt )
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thương lượng tùy năng lực
- Thưởng theo doanh số bán hàng
- Phụ cấp: cơm trưa
- Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 1 lần .
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước... Tham gia tiệc tất niên và bóc thăm may mắn .
- Chính sách phúc lợi khác: tổ chức ngày sinh nhật của tháng + tham gia các hoạt động của Công Đoàn Cty.
- Mỗi dịp Ngày quốc tế Lao động 1/5, Tết trung thu, Quốc Khánh tổ chức tiệc liên hoan họp mặt .
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.