Mô Tả Công Việc
- Đi thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời.
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, thiết bị, dịch vụ phù hợp.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, bàn giao hàng hóa và nghiệm thu.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ định kỳ.
- Phối hợp với các phòng ban khác giải quyết các yêu cầu của khách hàng cũng như của công ty.
- Tham gia các sự kiện, hội nghị ngành nha.
- Lập kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo tháng, quý, năm
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo định kỳ, đột xuất và các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại Học, Cao Đẳng các chuyên ngành liên quan
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
- Vi tính: văn phòng
- Kinh nghiệm: 1-2 năm. Có kinh nghiệm sales thiết bị và vật tư trong ngành nha khoa - y tế là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
· Chính sách Công ty: Cơm trưa, Xăng xe, Điện thoại, Cổ phiếu ưu đãi, Lương 13, Hoa hồng, Thưởng,….
· Du lịch hằng năm
· Khám sức khỏe định kỳ
· Đào tạo, nâng cao nghiệp vụ
Mức lương
Từ 0 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.