Mô Tả Công Việc
- Quản lý data khách hàng, tìm kiểm và xây dựng data khách hàng qua các kênh (online, offline,...)
- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thiết.
- Phân tích số liệu, tổng hợp báo cáo định kỳ/đột suất theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (lĩnh vực du lịch, nhà hàng - khách sạn)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm quản lý khách hàng
- Năng động, nhiệt tình trong công việc Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
- Tiếng anh giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập :8.000.000- 12.000.000 triệu đồng
- Xét tăng lương 5% 6 tháng/ lần
- Phụ cấp tiền ăn ngày 2 bữa
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động .
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding…
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.