Mô Tả Công Việc
- Liên hệ chăm sóc khách hàng về các chương trình, dịch vụ của công ty
- Tư vấn cơ bản về quyền lợi của khách hàng
- Đặt lịch hẹn với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Không yêu cầu
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2
- thứ 7 - Giọng nói dễ nghe
- Bằng cấp: Phổ thông trở lên
- Có khả năng giao tiếp khá, làm việc nghiêm túc, trách nhiệm
- Ham học hỏi, chủ động trong công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.