Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tệp khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng công ty thông qua data có sẵn hoặc từ nhiều nguồn khác nhau.- Tư vấn về dịch vụ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng - Chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp và đối tác - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tiêu chuẩn tuyển dụng:1- Trình độ: - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế …- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết về dịch vụ Bưu chính, Chuyển phát, Logistics.2- Độ tuổi: dưới 35 tuổi3- Kỹ năng:- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.- Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ.- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.Thu nhập và phúc lợi: - Mức lương: Thỏa thuận. Hưởng lương theo KPIs + Doanh số.- Thời gian làm việc linh hoạt. - Nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm theo quy định.- Chính sách phúc lợi theo quy định của Tổng công ty;- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn;- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung. Văn hóa Tổng công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.Hồ sơ dự tuyển bao gồm: 1. Sơ yếu lý lịch cá nhân;2. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;3. Bằng tốt nghiệp, bảng điểm, chứng chỉ đào tạo liên quan.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.