Mô Tả Công Việc
• Tiến hành nghiên cứu thị trường. Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh
• Lập kế hoạch và phối hợp với những bộ phận liên quan thực hiện kế hoạch quảng bá và tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
• Quản lý hoạt động và hiệu quả bộ phận Kinh doanh và tiếp thị (bao gồm mảng kinh doanh, tiếp thị và đặt phòng).
• Chủ động, tích cực tham gia với tư cách thành viên vào các tổ chức, cộng đồng, hiệp hội; tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
• Xây dựng và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng. Quản lý và hoạt động chuyên sâu mảng thị trường khách du lịch, khách công tác, khách OTA và khách hàng trực tiếp qua email, điện thoại, website khách sạn
• Kết nối với các đại lý trực tuyến với nhau, quản lý hệ thống OTA để đảm bảo chạy đúng các loại phòng, giá phòng
• Duy trì trao đổi với các OTA và TA
• Đàm phán giá, và làm hợp đồng để ký kết với đối tác, khách hàng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Khách sạn.
• Kết hợp với các bộ phận khác để quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ của khách sạn đến Đối tác, Khách hàng. Đặc biệt Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Ẩm thực để tổ chức và quảng bá nhằm đẩy mạnh việc kinh doanh thực phẩm và đồ uống tiệc, hội thảo, hội nghị
• Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận Kinh doanh. Huấn luyện và kiểm tra kỹ năng, của nhân viên.
• Kiểm tra các báo cáo của nhân viên bộ phận thường xuyên để đảm bảo mục tiêu của bộ phận và mục tiêu của mỗi nhân viên được cập nhật.
• Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến giám đốc hoăc các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ Khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của Khách.
• Cũng BP FO đón tiếp những khách hàng/đoàn khách quan trọng
• Cùng BOD phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới
• Thường xuyên thu thập dữ liệu của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất và điêu chỉnh giá bán, gói sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh, hợp lý.
• Thực hiện các báo cáo kinh doanh, doanh thu doanh số, dự báo doanh thu theo yêu cầu
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Có chuyên môn làm việc giấy tờ, máy tính…
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
• Chứng minh kiến thức về các vấn đề liên quan, sản phẩm, hệ thống cũng như qui trình
• Tổ chức, lên kế hoạch công việc – Phát triển các kế hoạch chi tiết cụ thể để tồ chức hoạt động kinh doanh theo yêu cầu
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13
- Lễ tết theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ
- BHXH theo quy định
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.