Mô Tả Công Việc
Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, khách hàng cũ
Triển khai thực hiện hợp đồng
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ; tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ do doanh nghiệp tạo điều kiện
Làm các báo cáo công việc định kỳ theo tháng, quý, năm; và các phát sinh khác
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi khác từ khách hàng để có giải pháp khắc phục
Thực hiện các công việc khác từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ có độ tuổi từ 25 đến 37 tuổi
- Có kinh nghiệm làm việc về các ngành nghề dịch vụ
- Bằng cấp nghiệp vụ về lĩnh vực khách sạn
- Vui vẻ hòa đồng, trung thực và giao tiếp tốt
- Chăm chỉ và hết lòng với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hỗ trợ 02 bữa cơm ca tại khách sạn
- Chế độ xét nâng lương hàng năm
- Chế độ xét duyệt kĩ năng 6 tháng 1 lần cho việc thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Các ngày lễ được hưởng theo chế độ theo quy định khách sạn
- Có lương tháng 13
- Có Bonus hàng tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.