Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, giao tiếp khách hàng giới thiệu phòng, căn hộ cho thuê.
- Quản lý các kênh OTA, cập nhật thông tin chính sách bán hàng, phòng trống và tiếp nhận thông tin khách hàng đặt phòng trên các kênh OTA
- Thông báo các bộ phận liên quan như lễ tân, buồng phòng, chuẩn bị setup phòng cho khách.
- Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng hàng ngày trực tiếp hoặc qua điện thoại. Báo cáo lại công việc trong ngày, các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.
- Kết hợp và thiết lập mối quan hệ với các bộ phận trong Trung tâm.
- Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực; Update thông tin khách hàng, tạo database về khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng (gọi điện thoại, email, gặp gỡ,...);
- Chuẩn bị hợp đồng, thư báo giá, dịch vụ gửi đến khách hàng
- Kết hợp Manager lập các chương trình khuyến mại
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh hoặc lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kỹ năng giao tiếp tiếng anh tốt, khả năng thuyết phục tốt.
- Có kinh nghiệm quản lý các kênh OTA
- Nhiệt tình, năng nổ, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sales & marketing trong mảng khách sạn, căn hộ dịch vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: lương từ 7 triệu – 10 triệu/tháng + lương kinh doanh + Thưởng cuối năm/Lương Tháng 13
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia các chế độ đãi ngộ của công ty như: du lịch và khám sức khỏe hàng năm, đào tạo định kỳ.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.