Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng chiến lược của khách sạn.
- Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.
- Đàm phán, thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn.
- Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng Tiếng Anh chuyên ngành khách sạn tốt.
- Khả năng giao tiếp, thương thuyết tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Ký kết hợp đồng vào chế độ BHXH theo Luật Lao động hiện hành.
- Chế độ Teambuilding, Lương tháng 13.
- Môi trường làm việc minh bạch chuyên nghiệp năng động. Thu nhập theo năng lực chuyên môn.
- Thời gian làm việc giờ hành chính. Nghỉ Chủ Nhật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.