Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp
Lập kế hoạch bán hàng,lên danh sách các đối tác cần liên hệ, xúc tiến bán hàng.
Đàm phán thương lượng hợp đồng với khách hàng.
Duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng.
Theo dõi tiến độ và thời gian giao hàng, đồng thời thực hiện việc giao hàng và các thủ tục cần thiết khác cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng /đại học kinh tế, kỹ thuật, quản trị kinh doanh, marketing
- Ứng viên có kỹ năng kinh doanh, bán hàng tốt là 1 lợi thế.
- Nhiệt tình ,nhanh nhẹn,hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập , cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm
- Biết tổ chức và sắp xếp công việc hợp lý
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng
- Sẵn sàng đi công tác
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cơ bản: 8 - 10 triệu/ tháng + % hoa hồng.
Thu nhập : Lương cơ bản + % hoa hồng
Hưởng đầy đủ chính sách nghỉ lễ, nghỉ phép, theo quy định của Nhà nước (thưởng Lễ Tết đầy đủ).
Làm nhân viên chính thức dựa trên kết quả công việc, được hưởng các chế độ chính sách người lao động (BHXH, BHYT, BHTN…)
Được tham gia du lịch hàng năm.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thoải mái phát triển bản thân.
Thời gian làm việc từ thứ 2 - Thứ 6
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.