Mô Tả Công Việc
II. Chức năng
1. Thực hiện công việc được phân công.
2. Tham mưu cho Trưởng phòng.
III. Nhiệm vụ chính
1. Tuân thủ nội quy doanh nghiệp
2. Lập kế hoạch công việc
3. Tìm kiếm khách hàng, khách hàng tiềm năng để mở rộng thị trường, thu hút khách hàng tiềm năng.
4. Đảm bảo hoàn thành những chỉ tiêu doanh thu đã đặt ra.
5. Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng chiến lược của khách sạn.
6. Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
7. Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
8. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.
9. Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
10. Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi được hưởng:
Ngoài những chế độ chính sách thực hiện theo các quy định (VD: BHXH- BHYT- BTTN+ đồng phục+ khám sức khỏe định kỳ+ phép năm+ chế độ tăng ca+ ca 3+ ma chay, ốm đau,cưới hỏi…) Công ty còn có những ưu đãi bao gồm:
Chế độ tiền lương: lương thỏa thuận theo từng vị trí công việc (bằng hoặc cao hơn lương cùng ngành nghề đóng trên địa bàn Đà Lạt), ngoài ra được hưởng các ưu đãi khác;
Hàng tháng được hưởng phí phục vụ;
Lương tháng 13;
Thưởng các ngày Lễ, Tết (theo doanh thu);
Ăn ca chính + 2 ca phụ (sáng sớm+Đêm);
Tiền pickup - tiền sinh nhật - tiền trang điểm Nữ;
Tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ;
Ưu đãi (xe+hiện vật+giảm %) khi nhân viên tổ chức cưới tại Resort;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.