Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng đại lý sẵn có qua zalo: Chào hàng mới, báo giá, lên đơn hàng cho khách.
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh để có kế hoạch bán hàng hiệu quả.
- Tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng mới thường xuyên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Kĩ năng sẽ được training, đào tạo bài bản khi nhận việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 10.000.000 – 15.000.000đ + phụ cấp + bao ăn trưa tại công ty
- Có lương tháng 13
- Du lịch hè hàng năm theo chế độ công ty
- Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước. Thưởng lễ, tết, sinh nhật và các ngày đặc biệt của công ty đầy đủ
- Được cấp điện thoại, hotline riêng của công ty.
- Được đào tạo, hướng dẫn trực tiếp về công việc, nghiệp vụ.
- Công việc ổn định và lâu dài.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.