Mô Tả Công Việc
+ Tìm kếm, Tư vấn, kí kết hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế cho các khách hàng doanh nghiệp/cá nhân có nhu cầu.
+ Theo dõi, CSKH trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kế toán nội bộ và các bộ phận khác trong quá trình xử lý công việc.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao phó
Yêu Cầu Công Việc
+ Ứng viên tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 - 12 tháng (nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản về chuyên môn ngành nghề và kĩ năng tiếp cận, đàm phán, CSKH...)
+ Đam mê sales, nhanh nhẹn, linh hoạt, chịu được áp lực
+ Thành thạo Word, Excel, Các nền tảng mạng xã hội
+ Yêu cầu có laptop để sử dụng trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Lương cơ bản theo doanh số 6,000,000 - 10,000,000/ tháng + Hoa hồng kinh doanh + thưởng vượt KPI. Lương thực nhận từ 10 triệu - 20 triệu nếu đạt doanh số khoán ( Thử việc 1 tháng 85% lương)
+ Nghỉ phép 1 ngày/ tháng (nhân viên chính thức)
+ Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước, công ty.
+ Thưởng doanh thu, lễ, tết, tháng lương 13.
+ Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN đầy đủ.
+ Du lịch, nghỉ mát hàng năm và các hoạt động khác của cty
+ Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao trong công ty
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.