Mô Tả Công Việc
- Ghi nhận thông tin Khách hàng tiềm năng trên hệ thống, theo dõi, cập nhật tiến độ tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với Quản lý trực tiếp lên ý tưởng và tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn.
- Theo sát kế hoạch kinh doanh theo tiến độ tuần, tháng, quý và báo cáo cho Quản lý và RM.
- Cập nhật các thông tin mới về sản phẩm, quy trình, chương trình Thi đua, khuyến mại để phối hợp với Nhân viên để cùng phục vụ Khách hàng.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của Công ty để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm trở lên trong lĩnh vực: Bảo hiểm, Tài chính, Ngân hàng, Tài chính, Bán hàng, … là lợi thế
- Từ 24 tuổi đến 35 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp tốt/thuyết trình, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc Khách hàng là lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cao từ 15 triệu trở lên + % hoa hồng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham dự các khóa đào tạo nghiệp vụ hàng năm
- Chính sách lương/thưởng, lộ trình đào tạo lên vị trí Quản lý cấp cao
- Vinh danh thành tích hàng tháng, quý, năm
- Thẻ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và quyền lợi hỗ trợ khi sinh con
- Trang bị iPad phục vụ trong công việc
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.