Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và thực hiện tư vấn, xác nhận đơn hàng online qua các trang Fanpage, Website, các trang TMĐT được giao.
- Triển khai nội dung trên trang web được công ty cung cấp (Được đào tạo)
- Được công ty hỗ trợ sẵn data Khách hàng để tiếp nhận và hỗ trợ
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các kênh social media.
- Theo dõi và chốt đơn hàng qua các kênh bán hàng Online
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban Marketing để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý Khách hàng.
- Có kiến thức cơ bản về marketing để hỗ trợ triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng, Telesale, Sale, Marketing
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn 20 triệu ++++ bao gồm lương cứng (Từ 6 – 8 triệu ) + Doanh số bán hàng không giới hạn tùy theo năng lực.
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý từ 06-12 tháng.
- Có cơ chế thưởng, hoa hồng rõ ràng, có thể chủ động kiểm soát được thu nhập mỗi tháng.
- Thưởng:
+ Thưởng định kỳ mỗi quý;
+ Thưởng nhân viên xuất sắc mỗi tháng, quý, năm. Thưởng nhân viên xuất sắc khu vực.
+ Thưởng đột xuất theo tháng dựa trên kết quả kinh doanh.
+ Thưởng tết từ 2-4 tháng lương theo kết quả hoạt động của công ty, thưởng các ngày lễ lớn…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, công bằng.
- Có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kinh doanh, chuyên môn và kỹ năng quản lý.
- Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,…theo quy định của bộ luật lao động.
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.