Mô Tả Công Việc
- Công việc: Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý hệ thống phân phối/quản lý nhân viên/ (DMS)
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng tiềm năng (Lead khách hàng được cung cấp bởi độ ngũ Marketing nên đã có nhu cầu thực)
- Thực hiện tư vấn giới thiệu và giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty đang cung cấp
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện khảo sát, phân tích và thẩm định các yêu cầu từ khách hàng doanh nghiệp cũng như các nghiệp vụ đặc thù của khách hàng (quản trị bán hàng, mua, kho, sản xuất, chuỗi cung ứng, nhân sự, thương mại điện tử, v.v.) để từ đó đề xuất giải pháp phù hợp nhất
- Đầu mối đàm phát, chốt hợp đồng với khách hàng, thu hồi công nợ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 22 - 30, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên đang chờ bằng có thể ứng tuyển.
- Có kinh nghiệm kinh doanh/tư vấn khách hàng. Tư duy kinh doanh & Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Thái độ: Ham học hỏi, thái độ cầu tiến.Thích chinh phục thử thách, mong muốn khai phá và khẳng định năng lực, tìm kiếm cơ hội bứt phá giới hạn bản thân.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích kinh doanh sản phẩm phần mềm Công nghệ.
- Ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng và nâng cao quan hệ với đối tác Doanh nghiệp (B2B) là một lợi thế rất lớn (không bắt buộc)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng + % hoa hồng ( 7.000.000 - 30.000.000 triệu)
- Được đào tạo kỹ lưỡng về thị trường, sản phẩm và các kỹ năng sales B2B
- Trau dồi các kỹ năng đàm phán với đại diện các doanh nghiệp
- Làm việc trong môi trường startup trẻ và năng động, nơi mọi ý kiến đều được lắng nghe
- Công ty đóng 100% BHXH, BHYT, BHTN
- Phúc lợi các ngày nghỉ lễ, Tết, các ngày hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…theo quy định
- Phụ cấp điện thoại, công tác phí, trang phục theo quy định
Mức lương
Từ 7 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.