Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và xác định khách hàng mục tiêu;
- Tiếp cận, demo và chốt đơn với khách hàng mục tiêu;
- Đảm bảo các chỉ tiêu doanh số do AM đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Khả năng thuyết phục và đàm phán để chốt giao dịch bán hàng;
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng hoa hồng hoặc theo kết quả dự án (Lương P4):
- Commisstion % theo doanh thu của từng dự án;
- Thưởng tháng 13 (tùy từng thời điểm kinh doanh của Công ty);
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm; quà tặng tri ân các thành viên gắn bó…;
- Thưởng hiệu quả công việc: sáng tạo, thành tích… và các loại thưởng khác;
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Luật lao động và theo quy định của Công ty;
- Chính sách đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm, tự động hoá quy trình khách hàng (Customer Journey, Automation, Customer Success);
- Cơ hội thăng tiến và hưởng các chính sách chuyên biệt khác;
- Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cởi mở, trẻ trung;
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (8:30 AM – 5:30 PM hàng ngày);
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.