Mô Tả Công Việc
- Quản lý hệ thống siêu thị (Theo danh sách phân bổ)
- Công việc:
· Tạo mối liên hệ khách hàng
· Đơn hàng/tuần
· Sản phẩm/đơn hàng
· Vị trí, diện tích trưng bày
· Xử lý các vấn đề phát sinh
· BC kịp thời cấp quản lý
· Kết hợp sampling kho phụ trách
· Đảm bảo hàng hóa/tăng trưởng doanh số/phát sinh khách hàng
· Chịu trách nhiệm về công nợ khách hàng phụ trách
· Hoàn thành công việc được phân công
- Chào hàng khách hàng thuộc kênh MT/CVS (Được phân công)
- Báo cáo cho quản lý: Hàng ngày, Tuần, Tháng, Năm
- Thời gian làm việc: Thứ 2-thứ 6: 7h30-5h; Thứ 7: 7h30 – 12h (Thời gian có thể linh động đáp ứng công việc phù hợp)
Yêu Cầu Công Việc
- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thực phẩm);
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Chịu khó, nhanh nhẹn
- Làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập & theo nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + Phụ cấp + thưởng doanh số
- Phép năm
- BHXH- YT
- Du lịch cùng công ty
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.