Mô Tả Công Việc
1. Giới thiệu các giải pháp của công ty cho các ngân hàng, đàm phán giá, lập chiến lược đấu thầu2. Điều tra thị trường và thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh3. Meeting với khách hàng, lập biên bản họp, các báo cáo liên quan và báo cáo4. Trao đổi với công ty mẹ ở Hàn Quốc5. Tiếp nhận phản hồi của khách hàng và đối ứng6. Hỗ trợ kinh doanh ( Tìm kiếm khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, meeting với khách hàng và lập báo cáo, điều tra thị trường, thu thập thông tin ngành ngân hàng, hỗ trợ các sự kiện,...)7. Tiếp nhận đơn đặt hàng, tiến hành ký hợp đồng và hỗ trợ các công việc liên quan đến logistic khi giao hàng8. Các loại giấy tờ paperwork của team kinh doanh (Tổng hợp chi phí/Đơn phê duyệt, …)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học (Kinh doanh, Ngoại ngữ, IT,..)- Tiếng Anh tốt 4 kĩ năng (bắt buộc)- Có kinh nghiệm từ 4-5 năm- Có kinh nghiệm liên quan đến: Hoạt động kinh doanh (Điều tra thị trường, lập báo cáo/ biên bản họp, v.v...), kĩ năng đàm phán và tư vấn cho khách hàng và đối tác- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến Logistic, IT cơ bản- Ưu tiên ứng viên sống tại Hà Nội vì sau này sẽ về văn phòng Hà Nội làm việc- Có thể đi công tác khi có yêu cầu
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.