Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và giới thiệu các chương trình học, khuyến mãi cho khách hàng có nhu cầu.
- Gọi điện liên hệ khách hàng để tư vấn và giới thiệu khóa học.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn thông tin khách hàng có sẵn.
- Các công việc liên quan đến chuyên môn khác khi được yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Đối tượng: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 22 – 35
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Chăm sóc học viên qua điện thoại (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales mảng giáo dục);
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng...;
- Tư duy (Mindset): Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic;
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
- Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt: diễn đạt ý – câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe;
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 7.000.000 +KPI% ( thực nhận 15-30tr/ tháng) nếu đạt KPI
- Thời gian làm việc trong tuần thứ 2 đến thứ 6 ( nghỉ thứ 7, chủ nhật)
- Phúc lợi: hỗ trợ gửi xe, café miễn phí tại Công ty, chế độ nghỉ mát, chương trình teambuilding
- Được tham gia BHXH đầy đủ sau khi trở thành nhân viên chính thức ,môi trường trẻ trung năng động, teabreak 2 buổi/ tuần
- Thưởng lễ tết và các ngày lễ lớn khác trong năm, thưởng lương tháng 13....
- Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 61 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.