Mô Tả Công Việc
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt là 1 lợi thế
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo khi làm việc).
- Tinh thần chăm chỉ, chịu khó, cầu tiến, có mục đích định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Có Laptop cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số => thu nhập tới 15 - 50 tr/tháng
- Tối thiểu thưởng tháng lương 13 hàng năm
- Xét tăng lương định kỳ tối thiểu 01 lần/năm
- Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN ngay khi hết thử việc
- Hỗ trợ phương tiện ô tô đi lại và chi phí đi gặp khách hàng
- Có 12 ngày phép nguyên lương/năm. Ngày nghỉ phép nguyên lương tháng nghỉ việc sẽ được tính thêm sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng
Mức lương
Từ 15 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.