Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm Công ty đến khách hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số đề ra và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện có.
- Lập báo cáo, hỗ trợ leader quản lý theo dõi team parttime..
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng sau sale để đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
- Cập nhật thông tin khách hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý/năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực sale, tư vấn bán hàng .
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các ngành hàng liên quan đến chứng khoán
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: Sáng từ 9:00 – 12:00, chiều từ 13:00 – 18:00 từ thứ 2 đến thứ 7.
- Lương bao gồm: Lương cơ bản 20tr + hoa hồng.
- Training 02 ngày: phụ cấp 500.000 VNĐ
- Công ty hỗ trợ tiền gửi xe, trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định khi ký kết HĐLĐ.
- Được review lương hằng năm.
- Được đào tạo chuyên môn trong suốt quá trình làm việc.
- Các phúc lợi theo chính sách Công ty: thưởng Lễ, Tết, đám cưới, sinh nhật,....
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.