Mô Tả Công Việc
- Xác định và tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau (điện thoại, mạng xã hội, email, trực tiếp…);
- Tiến hành thuyết trình về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng;
- Hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp giải pháp bằng cách giới thiệu và giải thích những lợi ích của sản phẩm và dịch vụ của công ty;
- Đàm phán và chốt giao dịch bán hàng, bao gồm giá, điều khoản và thỏa thuận hợp đồng;
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng mới, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng;
- Phối hợp các phòng ban để nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số và mục tiêu do công ty đề ra;
- Theo kịp các xu hướng của ngành, đối thủ cạnh tranh và điều kiện thị trường;
- Duy trì hồ sơ chính xác về các hoạt động bán hàng, tương tác với khách hàng và quy trình bán hàng bằng phần mềm CRM hoặc các hệ thống theo dõi khác;
- Cung cấp phản hồi cho nhóm Marketing và phát triển sản phẩm dựa trên thông tin chi tiết về khách hàng và phản hồi của thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên trong lĩnh vực Fintech, Banking, Ví điện tử…;
- Kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác hiệu quả với khách hàng;
- Khả năng thuyết phục và đàm phán để chốt giao dịch bán hàng;
- Tích cực hướng đến mục tiêu với tư duy hướng đến kết quả;
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt;
- Có khả năng xây dựng nội dung và tài liệu bán hàng (Slide, email…);
- Thành thạo sử dụng các phần mềm CRM và các công cụ bán hàng để theo dõi và quản lý các tương tác của khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mức lương cứng 15.000.000 VNĐ/tháng;
- Được hưởng hoa hồng kinh doanh & dự án;
- Được đào tạo thành thạo trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm, tự động hoá quy trình khách hàng (Customer Journey, Automation, Customer Success);
- Thưởng tháng lương thứ 13, tùy từng thời điểm kinh doanh của Công ty;
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Luật lao động và theo quy định của Công ty;
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm; quà tặng tri ân các thành viên gắn bó…;
- Thưởng hiệu quả công việc: sáng tạo, thành tích…;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (8:30 AM – 5:30 PM hàng ngày);
- Địa điểm làm việc: Tầng 15, tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.