Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận thông tin và tạo cuộc hẹn gặp tư vấn trực tiếp với KH từ BP Telesale.
• Tư vấn trực tiếp, cung cấp giới thiệu sản phẩm đến KH được mời đến văn phòng công ty (không tư vấn, làm việc, đi công tác bên ngoài).
• Hỗ trợ ,giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến hợp đồng giữa KH và Công Ty ,đảm bảo quyền lợi KH tối đa.
• Nắm vững các kiến thức về chuyên môn,dịch vụ của công ty kết hợp nắm bắt tâm lý để hiểu và care KH là 1 lợi thế .
• Bàn giao KH qua giai đoạn tiếp theo đến bộ phận Dịch Vụ.
• Note và theo dõi Tệp KH đã ký Hợp Đồng.
• Cập nhật thông tin của khách hàng lên hệ thống.
• Thực hiện công tác theo phân công của cấp trên.
*DỊCH VỤ CSKH :
• Tiếp nhận bàn giao KH từ BP Kinh Doanh.( KH đã ký hợp đồng sử dụng dịch vụ/sản phẩm của Công Ty).
• Thu thập thông tin về các tiêu chí,yêu cầu,mong muốn của KH khi sử dụng dịch vụ.
• Kết nối chặt chẽ các BP (Telesale, Kinh Doanh) để nắm bắt đầy đủ tất cả các thông tin, yêu cầu từ KH.
• Sử dụng Data KH một cách thông minh, nhạy bén, hợp lý để có thể đáp ứng nguyện vọng,yêu cầu từ KH trong quá trình thực hiện dịch vụ cho KH.
• Nắm bắt tâm lý KH tốt, đủ thiện cảm và chân thành để trở thành người đồng hành tin cậy tạo mối quan hệ bền chặt.
• Luôn tự tin, bình tĩnh, đủ bản lĩnh và kiến thức hiểu biết xử lý các trường hợp complaint với KH.
• Lưu trữ Hồ Sơ KH, hoàn thành check note của BP cuối cùng phục vụ KH theo trình tự của Công Ty.
• Thường xuyên theo dõi, chăm sóc và thu thập các hình ảnh của KH review về sản phẩm, hậu mãi KH cho Khách sau hợp đồng.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: nữ ưu tiên có ngoại hình
• Độ tuổi: Từ 23 tuổi trở lên
• Trình độ: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các ngành: Tâm lý học/Luật/Các chuyên ngành xã hội,….
• Ưu tiên: Có kinh nghiệm Sale,Telesales, Customer.
• Tính cách: Ôn hòa, giọng nói nhẹ nhàng, tỉ mỉ,bản lĩnh,giải quyết các TH complant đạt hiệu quả
• Kỹ năng vi tính: Sử dụng được vi tính văn phòng (Word, Excel, Internet, Email….)
• Phẩm chất cá nhân: Chủ động - Trách nhiệm - Trung thực, có khả năng chịu áp lực tốt, vui vẻ kết nối hiệu quả ,dễ gây thiện cảm, có định hướng gắn bó lâu dài.
• Kỹ năng khác: Đàm phán, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, làm việc độc lập, lập kế hoạch, quản lý công việc tốt và xử lý tình huống khi có vấn đề phát sinh.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Lương cơ bản : 8.000.000/tháng
• Lương KPIs : Theo doanh thu và các tiêu chí rank qui định từng phòng ban.
• Thời gian làm việc:
12h00-21h00 từ Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ trưa : 17h00 – 18h00)
09h00-18h30 Chủ Nhật (nghỉ trưa : 12h00 – 13h30)
Nghỉ bù ngày đăng ký trong tuần
• Cơ hội thăng tiến: Rõ ràng , có từng cấp bậc và tiêu chí xét duyệt.
• Đào tạo: Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu của các Chuyên gia nhiều kinh nghiệm.
• Chế độ bảo hiểm: Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
• Thưởng: Tháng lương 13, thưởng các dịp lễ Tết.
• Chính sách phúc lợi: Dành cho nhân viên có cống hiến và thâm niên làm việc lâu dài tại Công ty.
• Chế độ khác: Theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.