Mô Tả Công Việc
-
Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc và khai thác thêm nhu cầu từ khách hàng cũ.
-
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đưa ra những giải pháp phù hợp.
-
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
-
Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng.
-
Chăm sóc khách hàng.
-
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ việc làm, thương mại điện tử, dịch vụ B2B.
-
Có kinh nghiệm trong vị trí chăm sóc khách hàng.
-
Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
-
Có kỹ năng thuyết trình, thuyết phục người khác.
-
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
-
Thu nhập hấp dẫn và có thưởng theo doanh số.
-
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
-
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa.
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
-
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.