Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch triển khai việc bán hàng, khuyến mãi, tiêu thụ các sản phẩm của công ty tại điểm bán.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua máy tính bảng.
- Thương lượng với chủ điểm bán về điều khoản và điều kiện hợp đồng kinh doanh của công ty.
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Phối hợp cùng Tổ Trưởng Tiếp Thị trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá và xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
- Làm việc với nhà cung cấp bảng hiệu để lên bảng hiệu cho quán.
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao.
- Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế/ Quản Trị Kinh Doanh.
- Có kiến thức về thị trường, sản phẩm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, tư duy & trình bày tốt.
- Có tính chủ động trong công việc.
- Có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản.
- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển địa bàn khi cần thiết.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc 100% mức lương.
- Thưởng cuối năm (lương tháng 13 + KPI Trung bình 3,5 - 5,5 tháng)
- Thưởng tháng/ quý/ năm theo chỉ tiêu công ty quy định
- Bảo hiểm Sức khỏe cho nhân viên và người thân
- 18 ngày phép/năm.
- Ngày nghỉ: Thứ Bảy & Chủ Nhật
- BHXH/BHYT/BHTN ngay khi ký hợp đồng
- Cấp thiết bị làm việc.
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm theo kế hoạch hàng năm của công ty tại Tp.HCM hoặc tại các Thành phố lớn.
- Môi trường làm việc: chuyên nghiệp & an toàn
Mức lương
Từ 11 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.