Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khu vực phụ trách, từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng và phát triển thị trường.
- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ của công ty, đồng thời thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ sau bán hàng, đồng thời củng cố mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tham gia triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng như quảng cáo, khuyến mãi, xây dựng điểm bán hàng, tổ chức sự kiện bán hàng, v.vv..
- Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.
- Đàm phán báo giá, hợp đồng.
- Theo dõi hợp đồng, hàng hóa, tiến độ giao hàng để làm việc với khách hàng.
- Ra đơn bán hàng, đề nghị xuất hóa đơn bán hàng gửi cho phòng kế toán
- Theo dõi và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 18-45
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp THPT
- Có phương tiện đi lại
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Tư duy công việc tốt, biết cách sắp xếp công việc hợp lý, khoa học.
- Trung thực, nhiệt tình, chủ động, quyết đoán trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập từ 12-20 triệu đồng, thỏa thuận theo năng lực (Mức thu nhập sẽ bao gồm lương cứng + lương doanh số)
- Thưởng: theo chính sách của Công ty và kết quả công việc
- Chính sách BHXH, BHYT, và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Bộ luật lao động
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo đối với những người chưa có kinh nghiệm
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.