Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới cho các sản phẩm của công ty đang kinh doanh, phân phối dòng mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp của công ty đến các Salon Tóc
- Thu thập thông tin, phân tích và đề xuất xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển doanh số, tìm kiếm và phát triển khách hàng tại địa bàn được phân công.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm để đảm bảo độ hải lòng, tin cậy của khách hàng theo đúng quy định của công ty
- Trực tiếp theo dõi, đốc thúc công nợ của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo và các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.
- Nhân viên mới nhanh thích nghi công việc chỉ trong tuần đầu học việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ tuổi từ 20 trở lên. Chấp nhận sinh viên mới mới ra trường.
- Đam mê kinh doanh.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
- Chăm chỉ, chịu khó và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Các ứng viên trong ngành FMCG sẽ là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Từ 10 triệu (LCB: lương cứng+ KPIs) + % hoa hồng theo quy định công ty+ THƯỞNG nóng, tháng, quý, năm. Tùy vào năng lực sẽ trao đổi mức lương cụ thể khi phỏng vấn.
- Phụ cấp điện thoại: 300,000đ/ tháng; phụ cấp xăng xe: 1,500,000 đ/ tháng;
- Phụ cấp ăn trưa: 1.000.000 VNĐ / tháng tính theo ngày công làm việc thực tế
- Được đào tạo và hướng dẫn để tiếp cận công việc
- Thời gian làm việc: 08 h/ngày. Từ 8h30 đến 17h30. Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao động
- Thưởng các ngày lễ 30/4, 01/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán theo quy định công ty
- Được tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, hiếu, hỷ…
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa teambudling của công ty./.
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.