Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch bán hàng với các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thời gian làm việc: T2 - T6: 8h - 17h, T7 làm 2 ngày / tháng (8h - 11h30)
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có tiếng anh là một lợi thế
- Siêng năng, chủ động, có trách nhiệm với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực thực tế (Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng Hoa hồng). Trung bình từ 10 - 20 Triệu/ Tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (du lịch, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, trẻ trung
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Ứng viên phỏng vấn đạt yêu cầu sẽ nhận việc ngay
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.