Mô Tả Công Việc
- Đối tượng khách hàng có tiêu thụ Gạo, bột năng, bột mỳ, bắp, cám, đậu xanh, đậu nành....
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, duy trì thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Quản lý data khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng. Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng. Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu
- Lập báo cáo công việc (Ngày, tuần, tháng, Quý, Năm), phân tích… đưa ra các đề xuất, ý tưởng để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Làm việc với đối tác
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học….
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên: Kinh doanh, tiếp thị, sale thị trường và Telesale
- Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + % hoa hồng. Thu nhập không giới hạn
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.