Mô Tả Công Việc
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Khách hàng là các doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp nước ngoài, doanh nghiệp tại các Khu Công Nghiệp
2. Đi thị trường Chăm sóc các khách hàng được bàn giao, phát triển các khách hàng mới tại trên địa bàn do BGĐ phân công.
3. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
- Địa điểm làm việc: HÀ NỘI & Các Tỉnh
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
Yêu Cầu Công Việc
- Tính cách nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình. Có khả năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên chuyên ngành vi tính, kỹ thuật, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing,….
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm kinh doanh thị trường
- Có phương tiện đi lại xe máy
Hình thức
Quyền Lợi
1. Tổng thu nhập: TRÊN 10 triệu, và không giới hạn tùy theo năng lực
Cụ thể:
+ Lương cơ bản & phụ cấp: Từ 8 triệu trở lên
- Xét lúc phỏng vấn và tăng theo năng lực, thâm niên.
+ Thưởng hoàn thành chỉ tiêu & KPI
+ Thưởng % doanh số:
- Không giới hạn, theo doanh số thực hiện.
- Năng lực tốt, làm thị trường tốt, doanh số cao >>> Thu nhập cao.
- Thị trường là của bạn, xây dựng thị trường là phát triển tương lai chính bạn.
2. Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng năm.
3. Phụ cấp đi công tác tỉnh
4. Có BHXH, BHYT, chế độ du lịch đầy đủ.
5. Môi trường công việc kỷ luật tốt, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau.
Đào tạo:
1. Được đào tạo liên tục tại văn phòng công ty và tại địa bàn thực tế
2. Được cấp trên hỗ trợ huấn luyện trong quá trình làm việc.
3. Nội dung đào tạo: Kỹ năng giao tiếp & bán hàng chuyên nghiệp, qui trình làm việc, nghiệp vụ quản lý khách hàng, phát triển thị trường, kiến thức sản phẩm, cập nhật công nghệ mới, các phương tiện, công cụ làm việc ...
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.